Viðtal við Inga Vífil Guðmundsson um Facebook og Linkedin.
Ég var svo heppin að hitta ungan mann sem heitir Ingi Vífill Guðmundsson og starfar við markaðssetningu á samfélagsmiðlunum. Til þess að fræðast um þennan geira markaðssetningarinnar átti ég viðtal við Inga Vífil, og fer viðtalið hér á eftir.
Helstu áhersluatriðin varðandi Facebook sem markaðstæki eru þessi:
– Fb er samtal milli seljanda og kaupanda.
– Fb er óheyrilega öflugt tæki til að ná til margra.
– Fb hefur fengið mikla útbreiðslu bæði hérlendis og erlendis.
– Hægt er að ná miðun (targeting) með því að stilla inn á hópa eða landshluta.
– Fb er einfalt í uppsetningu og notkun; góðar leiðbeiningar sem leiða mann áfram við uppsetninguna og svo er líka auðvelt að finna frekari leiðbeiningar á netinu.
Helstu áhersluatriðin varðandi Linkedin eru þessi:
– Linkedin er tengslanet fyrir sérþekkingu á öllum sviðum, bæði fyrirtækja og einstaklinga.
– Má líkja við risastóran gagnabanka fyrir CV.
– Það er einfalt og aðgengilegt að setja upp prófíl á Linkedin.
– Hérlendis hefur Linkedin ekki náð jafn mikilli notkun og útbreiðslu og á Norðurlöndunum.
– Erlendis er Linkedin mjög öflugur vettvangur til markaðssetningar.